Đang trong mùa cưới, các cặp vợ chồng trẻ lại băn khoăn về việc trang trí phòng cưới sao cho phù hợp và lãng mạn, không phải cặp uyên ươn...

Chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới

Chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới

Chọn chăn ga gối phù hợp cho phòng cưới

8 10 99

Đang trong mùa cưới, các cặp vợ chồng trẻ lại băn khoăn về việc trang trí phòng cưới sao cho phù hợp và lãng mạn, không phải cặp uyên ương nào cũng chọn cho mình được một bộ chăn ga gối đệm ưng ý. Chăn ga gối đệm sông hồng là một gợi ý không nên bỏ qua cho các bạn đấy.



Để phòng cưới lãng mạn, cá tính, cô dâu chú rể nên chọn chăn ga gối có màu sắc phù hợp, tương đồng với một số chi tiết nội thất trong phòng.
Nếu phòng cưới có phong cách hiện đại, bạn nên chọn các kiểu chăn ga gối trẻ trung, có màu sắc tươi mới, rực rỡ, color block... Ngược lại, nếu phòng cưới cổ điển, đơn giản, chủ nhân nên sắm những bộ chăn nệm có màu sắc truyền thống như hồng, đỏ...



Các chuyên gia của chăn ga gối nệm Sông Hồng cho biết, màu của bộ chăn ga gối cũng nên tiệp hoặc gần giống với sắc màu một chi tiết nào đó trong phòng ngủ như màu rèm cửa, màu thảm hay sơn tường, giấy dán tường... Cách kết hợp như vậy sẽ tạo nên sự đồng nhất, ấn tượng cho phòng tân hôn. Ngoài ra, việc chọn những gam màu nhẹ, dịu mát cũng khiến cô dâu chú rể cảm thấy thoải mái, thư giãn trong căn phòng của mình. Năm nay, màu pastel (màu tạo cảm giác dịu nhẹ) được ưa chuộng và cũng ảnh hưởng vào cả những thiết kế chăn ga gối đệm dành cho các cặp uyên ương. Những sắc màu pastel như xanh lá, hồng, vàng... hay màu trắng thuần khiết là lựa chọn phổ biến, được khách hàng lựa chọn nhiều.



Ông Trần Chí Dũng, Giám đốc điều hành Công ty may Sông Hồng cho biết: “Màu sắc phong phú và đa dạng trong thiết kế chăn ga gối đệm sông hồng sẽ giúp bạn thoải mái lựa chọn: từ những màu hồng, đỏ cho đến các màu đơn sắc sang trọng, tinh tế, tươi mát. Công ty cũng tạo ra những mẫu hoa văn gần gũi với cỏ cây trong thiên nhiên bên cạnh những mẫu phá cách hiện đại hay vương giả cổ điển.

Các đôi uyên ương trẻ cần quan tâm đến việc thay sắc màu cho phòng ngủ. Trước đám cưới, cô dâu nên chọn mua ít nhất 2 bộ chăn ga gối mới với màu sắc và hoa văn yêu thích để có thể thay đổi thường xuyên, tạo cảm giác căn phòng cưới luôn mới mẻ, gia tăng sự lãng mạn.



Ánh sáng cũng là một yếu tố quan trọng. Với phòng cưới, các cặp đôi nên chọn ánh sáng có màu sắc nhẹ nhàng, dễ chịu như xanh nhạt, trắng, vàng nhạt...Bạn có thể sử dụng đèn chùm để tạo nét duyên dáng và quyến rũ cho căn phòng. Phòng ngủ của vợ chồng trẻ nên chọn loại nước hoa có mùi thơm phảng phất. Bạn có thể xịt một chút nước hoa ở một góc phòng hay đằng sau cửa ra vào hoặc đặt lọ tinh dầu nhỏ đã mở nắp ở góc phòng ngủ. Mùi hương sẽ lan tỏa nhè nhẹ, mang đến cảm giác tràn ngập yêu thương cho căn phòng.
Các bạn có thể tham khảo thêm những mẫu chăn ga gối đẹm đẹp khác TẠI ĐÂY  nhé!

0 nhận xét:

Được tạo bởi Blogger.